Ước mơ tử tế, cộng hưởng với sự nỗ lực bền bỉ từng tế bào, có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Đó chính là câu chuyện về hành trình của Phạm Huệ Đan – một cô gái với xuất phát điểm 4 KHÔNG: không tiền, không quyền, không danh tiếng, và không địa vị, đã không ngừng phấn đấu và chiến đấu suốt gần 25 năm để lập thân lập nghiệp tại Thủ đô. Gần như ngã xuống bao nhiêu lần, cô vẫn quyết tâm đứng dậy, tin rằng "Trời không phụ người có tâm." Với niềm tin mạnh mẽ ấy, Phạm Huệ Đan khẳng định: "Tâm ở đâu, Tầm và Tiền sẽ theo sau."

Ở tuổi 42, khi nhiều người nhìn nhận cuộc đời mình đã qua nửa đoạn đường, Phạm Huệ Đan lại xem đây là sự khởi đầu cho một chương mới – một chặng đường đầy khát khao, tử tế, đầy tâm huyết và nỗ lực. Điều này được thể hiện qua dự án mới nhất của cô: BEST BODY – một mô hình kinh doanh dựa trên thương hiệu cá nhân, ứng dụng AI và công nghệ hiện đại.

Ngày ra mắt BEST BODY tại Khách sạn Hà Nội không chỉ là sự khởi đầu cho một mô hình kinh doanh toàn cầu mà còn là lời cam kết của Phạm Huệ Đan cùng đội ngũ nhân sự xuất sắc tại Master Đẹp Academy. Mục tiêu của họ là mang đến cơ hội chuyển đổi vóc dáng và phong thái cho những ai muốn đạt được sức khỏe, sắc đẹp và sự hạnh phúc toàn diện.

BEST BODY – Hành trình chuyển đổi toàn diện:

  • Trung tâm huấn luyện BEST BODY: Tọa lạc ngay giữa Thủ đô, trung tâm mang đến một không gian chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, với học viên làm trung tâm. Đây là nơi không chỉ giúp học viên có được vóc dáng như ý mà còn là nơi truyền cảm hứng, giúp họ phát triển tư duy tích cực về cuộc sống.

  • Nền tảng đào tạo trực tuyến: Chương trình Điêu khắc BODY không chỉ dừng lại ở việc cải thiện vóc dáng, mà còn giúp học viên phát triển toàn diện thông qua các khóa học trực tuyến với công nghệ LMS (Learning Management System) hiện đại, tiếp cận đến mọi nơi trên toàn cầu.

Hành trình BEST BODY không thể thiếu những cộng sự tuyệt vời:

Dự án đã thành công nhờ sự hỗ trợ không ngừng từ các đối tác chiến lược như Gitiho.com – nền tảng đào tạo trực tuyến, Pando Group – đơn vị tư vấn và triển khai thương hiệu cá nhân trên nền tảng mạng xã hội ứng dụng AI, và Việt Builds – thiết kế và thi công Trung tâm huấn luyện Best Body Boutique.

Không chỉ có sự hỗ trợ từ các đối tác, Phạm Huệ Đan cũng đặc biệt tri ân những người bạn đồng hành, đội ngũ giảng viên, cố vấn và các nhà tài trợ đã đóng góp cho sự thành công của BEST BODY.

Với sự quyết tâm và tầm nhìn vươn ra toàn cầu, Phạm Huệ Đan tin rằng BEST BODY không chỉ là sự khởi đầu cho hành trình cá nhân của cô, mà còn là cánh cửa mở ra cơ hội cho nhiều người phụ nữ khắp thế giới để họ có thể trở nên KHOẺ – ĐẸP – HẠNH PHÚC – ĐỦ ĐẦY.

Cùng nhau vươn ra toàn cầu với tinh thần, tài năng và khí chất của người Việt!