HORECFEX 2024, diễn đàn và triển lãm công nghệ, đổi mới sáng tạo hàng đầu trong ngành Khách sạn - Nhà hàng, đã khép lại với thành công rực rỡ sau ba ngày diễn ra sôi động. Sự kiện thu hút hơn 2.500 khách tham dự, với 50 gian hàng40 bài thuyết trình đến từ 55 diễn giả uy tín, tạo nên một điểm đến kết nối quan trọng cho các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành.

Những nỗ lực của HORECFEX 2024 đã được chính thức ghi nhận qua các bản tin tổng kết từ Bộ Thể thao Văn hoá và Du lịchBáo Chính phủ, khẳng định sự kiện này là một bước tiến lớn trong việc ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo vào lĩnh vực Khách sạn - Nhà hàng tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng, nơi đã thể hiện rõ vai trò là trung tâm quan trọng cho sự phát triển của ngành du lịch và ẩm thực trong nước.

HORECFEX được sáng lập vào tháng 4 năm 2024 với mục tiêu tạo ra một nền tảng giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong ngành Horeca tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến, thúc đẩy tăng trưởng bền vững. Sự kiện đầu tiên của HORECFEX tại Đà Nẵng đã thành công vang dội, nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác như Vietnam Hotel AssociationAriyana Convention Center by Furama.

Bên cạnh đó, sự kiện còn tạo cơ hội để những doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới có thể thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tầm nhìn về tương lai của ngành du lịch - ẩm thực. Với hơn 60 bản tin báo chí và truyền thông được phát hành, HORECFEX 2024 đã và đang gây tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn quốc tế.

ShiPandoGroup tự hào vì đã Host & Tổ chức thành công Diễn Đàn Vietnam Conference Technology | Travel & Cuisine | Giải pháp công nghệ & đổi mới sáng tạo thúc đẩy tăng trưởng bền vững ngành du lịch - ẩm thực thuộc khuôn khổ HORECFEX 2024 đã mang đến một loạt các giải pháp công nghệ và đổi mới sáng tạo vượt trội, hướng tới mục tiêu bền vững và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong ngành du lịch - ẩm thực. Không thể không nhắc đến sự đóng góp quý báu của các đơn vị như Songhan Incubator, DNL Invest, và PandoTech đã góp phần vào sự thành công của sự kiện.

HORECFEX 2024 đã khép lại, nhưng dấu ấn của sự kiện sẽ còn lan tỏa, mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành Khách sạn - Nhà hàng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.