Chia sẻ đầu tiên của doanh nhân Đỗ Hương Ly sau khi trở thành Nữ hoàng truyền thông - Miss Communication Queen 2019

  • ại sự kiện đặc biệt vinh danh các Nữ Doanh Nhân Toàn Quốc – Happy 1st Anniversary Of Happy Women Leader Network (HWLN) Global diễn ra vào ngày 22/06/2019, danh hiệu Nữ hoàng truyền thông - “Miss Communication 2019” đã xứng tên Đỗ Hương Ly gây phấn khích. 

    PCT HWLN Global, Trưởng ban truyền thông HWLN Global - Chủ tịch CTCP Truyền thông MJU group - Đỗ Hương Ly

    Ngay khi kết thúc sự kiện, nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly đã chia sẻ những cảm xúc đầu tiên: “Một đêm thăng hoa cảm xúc, có hạnh phúc, có tự hào, có vỡ oà để trân quý và khắc ghi, nhớ mãi trong cuộc đời này. Hãy tin rằng mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống đều sẽ đơm hoa, chỉ cần bạn có niềm tin, nhiệt tâm và hết lòng cố gắng. Từng ấy năm gắn bó với nghề truyền thông, dường như cái duyên cứ thế đến với mình, từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, tới bây giờ gần một ngày mới đã trôi qua nhưng Hương Ly vẫn chưa tin được rằng mình trở thành Miss Communication Queen 2019 - Nữ hoàng truyền thông 2019! “

    Nữ hoàng Truyền thông Đỗ Hương Ly cùng diễn viên Hà Hương (vai Nguyệt thảo mai)

    Trong chặng đường phát triển của Happy Women Leader Network, không thể thiếu sự “truyền lửa” của Đỗ Hương Ly – doanh nhân trẻ đã có nhiều cống hiến với mạng lưới nói riêng và xã hội nói chung. Doanh nhân Đỗ Hương Ly là nhân tố mới nhưng lại toả sáng rất nhanh trong ngành truyền thông những năm gần đây. Chị chính là CEO & Founder của MJU Group – Doanh nghiệp kinh doanh đa lĩnh vực với các nhãn hiệu MJU studio chuyên chụp hình cưới nghệ thuật, Emoji chuyên tranh nội thất trang trí, Mju Baby chuyên thời trang mẹ và bé và Mju Media chuyên tư vấn và thực thi các chiến dịch Marketing. Lấy tinh thần khởi nghiệp làm tiên phong, lấy giá trị dành cho khách hàng làm nền tảng, MJU Group luôn luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Nữ doanh nhân tài sắc với những nỗ lực mang nhiều giá trị  tới cộng đồng. 

    Có thể nói, chị Đỗ Hương Ly là hình tượng kiểu mẫu của rất nhiều bạn nữ trẻ đang có khao khát trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Yếu tố cân bằng giữa gia đình, công việc và xã hội rất khó, nhất là trong thời đại kinh tế xã hội phát triển và đang trên đà hội nhập chung với thế giới. Không chỉ làm được điều này cho riêng bản thân mình, doanh nhân Đỗ Hương Ly còn mang đến ngọn lửa tinh thần để thắp sáng, tạo động lực cho những người phụ nữ trẻ khác, đặc biết là trong mạng lưới Happy Women Leader Network, nơi chị đang giữ cương vị là Phó Chủ tịch kiêm Trưởng Ban Truyền thông.

    Những “đóa hoa hồng” đọ sắc tại sự kiện kỉ niệm tròn 1 năm sinh nhật mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu HWLN Global.

    Sự kiện lần này chào đón sự góp mặt của rất nhiều khách mời là người nổi tiếng. Có đến 100 người mẫu, hoa hậu, diễn viên sẽ tham dự như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga, NSƯT – Giám đốc nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam – Trần Ly Ly, diễn viên Minh Tiệp, đạo diễn Lê Hồng Quang, Nhà báo Ngô Bá Lục, Diễn viên Hà Hương, ca sỹ Vũ Hạnh Nguyên, Cặp song ca Thái Hoà - Hồng Hạnh, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Ngọc Nữ....... cùng với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ . 

    Sự góp mặt của 300 thành viên tiêu biểu của HWLN trên toàn cầu. Điểm nhấn lần này của họ là trang phục dự tiệc và bông hoa hồng xinh xắn cài trên mái tóc.

    Đặc biệt, ngay sau khi chương trình kết thúc, Nữ hoàng truyền thông Đỗ Hương Ly đã gửi những lời cảm ơn vô cùng sâu sắc trên trang facebook cá nhân của mình: “Cám ơn duyên phận đã giúp mình biết và yêu nghề truyền thông, cám ơn gia đình và tập thể đồng nghiệp tại MJU Group đã luôn đồng hành sát cánh bên mình từ những ngày đầu tiên, bước đi từ những giây phút gian khó, cám ơn HWLN Global - tập thể những người phụ nữ tuyệt vời đã yêu mến và trao cho Hương Ly biết bao giá trị tuyệt vời, để Hương Ly được sống, cống hiến và lan toả những giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình và cộng đồng!” 

    Ở cương vị mới được tín nhiệm và giao phó, chị Hương Ly sẽ nỗ lực hết sức trong các hoạt động cộng đồng, để lan toả những tri thức và thông điệp tốt đẹp, giúp cộng đồng và xã hội nhận được nhiều các giá trị tốt đẹp hơn. Ngọn đuốc được thắp lên soi rõ quyết tâm của Người dẫn đường và những người truyền lửa, những ngọn nến lung linh thắp lên soi rõ niềm tin và hy vọng của cả một tập thể - là yêu thương, là trao đi, là gắn kết, vì một cộng đồng đẹp và phát triển - những người phụ nữ của HWLN Global - họ là những người phụ nữ tuyệt vời.